Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

Monochrome no Kiss - SID















Cuộc gặp gỡ vô sắc    Thoáng qua    Bằng một màu
Tôi sẽ phó thác    Từng tấc nỗi đau    Cho mình anh




Khắc lên những vết thương thật sâu    Mùa thu khắc nghiệt là nơi đây  
Bằng những ngón tay lạnh buốt    Vẫy gọi




Tôi như mảnh băng đang tan chảy
Ôm tôi dịu dàng    Đùa bỡn tôi bằng đôi môi đó




Dẫu cho tôi vẫn đang kiếm tìm một tình yêu
Đôi mắt mỏi mệt     Gắn kết với hiện thực
Tôi muốn nhìn thấy hồi kết của mình    Khi còn được anh ôm trong vòng tay
Làn da xanh xao    Hai chúng ta ghì chặt lấy nhau    Lúc ánh trăng lẩn khuất




Từ đó, tôi đã biết    Như thế    Chính đêm đó
Giữa biển cả sâu thẳm    Tôi đã quên mất phải thở thế nào




Bỏ lại xúc cảm hờ hững    Trước khi đánh mất chính mình
Vẻ đẹp của từ bỏ    Tôi ghê sợ    Nụ hôn tự mãn của anh




Đừng bỏ tôi lại        Hãy nhận ra     Và ban sắc màu cho tôi
Dù anh có nói gì    Trong căn phòng này   Chúng trượt qua khung cửa và biến mất
Hôn độn    Rồi chìm vào giấc ngủ    Hãy dạy tôi biết nhiều điều hơn thế?
Hơi thở do dự     Câu hỏi trên đôi môi nở nụ cười    Chỉ có ánh trăng chứng kiến




Khi kim đồng hồ     Điểm 12 giờ
Anh sẽ chẳng còn nơi đây      Tôi chẳng cần anh nữa




Dẫu cho tôi vẫn đang kiếm tìm một tình yêu
Đôi mắt mờ sương    Gắn kết với hiện thực
Tôi muốn nhìn thấy hồi kết của mình    Khi còn được anh ôm trong vòng tay
Ước nguyện này    Đêm đen    Bất lực    Xin hãy mang ngày mai đến với nơi đây




Bằng nụ hôn dịu dàng    Nóng bỏng    Ngại ngùng
Hãy tô điểm     Đêm cuối cùng     Ánh trăng chiếu rọi








Bản dịch thuộc về sakurared (Chono Black)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét