Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Butterfly Kiss - Yonekura Chihiro (Rave Master OST)






Giữa bóng tối thăm thẳm có cánh bướm say giấc mộng
Chưa từng biết đến bầu trời tươi xanh ngoài kia
Thế giới mỏng manh như chết lặng
Tôi muốn cất cao đôi cánh
Tôi có một ước nguyện
Để dành cho người tôi yêu thương



Khi xúc xắc được tung xuống
“Thiên đường” thuộc về một tương lai vô định
Tôi và người gắn kết trong một giấc mộng xa xôi
Cùng nhau vượt qua dòng song đỏ



Nếu tôi có thể mang nước mắt của người trả lại biển cả bao la
Liệu lỗi lần và đớn đau có phai nhòa?
Mang hơi ấm đến cho đôi cánh cô độc
Một nụ hôn trân trọng
Cho một người có ước hẹn
Và đã gìn giữ nó



Như hoa ôm lấy thập tự giá
Nở thành một vì thiên sứ yểu mệnh
Rồi tình yêu xa vời năm nào sẽ được tìm thấy…
Khi tôi trao thiên đường vào trong tay người



Kiếm tìm ánh sáng chân thực
Chúng ta hồn nhiên vui sống
Cho một người đã tin
Và đã yêu...





Bản dịch thuộc về sakurared (Chono Black)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét