Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Sotsugyou Sayonara wa Ashita no Tame Ni - Tackey & Tsubasa









Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack).
Vui lòng không tự ý chỉnh sửa, repost bất cứ đâu.









Nếu được ban cho một điều ước,chỉ một điều ước thôi
Tôi tự hỏi cậu sẽ mong ước điều gì đây?
Câu đang ở đâu vậy? Giờ đây cậu đang ở cùng ai?
Ngước nhìn bầu trời trong xanh,tôi thầm hỏi



Cùng cậu,cậu đã luôn ở bên tôi nhưng nay, đã không còn nữa
Cùng cậu,chúng ta đã hứa rằng sẽ không có gì đổi thay dù cho tôi và cậu có chia xa
Nếu những gì chúng ta từng cùng nhau trải qua chỉ còn là hồi ức
Thì hơi ấm khi cậu ở cạnh tôi chỉ còn là ảo ảnh nhạt nhòa



Tiếng thở dài vô vọng bất chợt
Hãy bay đi, bay thật xa, để chúng có thể đến với cậu
Có lẽ tôi sẽ không còn hiện diện nơi tương lai của cậu
Rốt cuộc tôi cũng nhận ra điều đó





Với tôi, cậu là người đã giúp tôi quyết định khi tôi do dự
Với tôi, cậu giấu đi đôi mắt buồn bã bên dưới nụ cười tươi tắn
Nếu chúng ta phải từ biệt nhau từ đây
Tôi không biết bày tỏ những cảm giác đang giày vò mình như thế nào
Chỉ mong lời nguyện cầu này đến được với cậu
Gửi tình yêu bất diệt của tôi cho bầu trời xanh
Dù tôi chỉ còn lại một mình. tôi vẫn sẽ sống tiếp


Những cánh hoa đào nhảy múa giữa không trung, hệt như ngày ấy
Tiếng thở dài vô vọng, hãy cho nó thêm sắc màu
Hãy để những cảm xúc này bay đi và hi vọng nó đến được bên cậu


Nếu mọi thứ chúng ta từng cùng nhau trải qua chỉ còn là hồi ức
Thì hơi ấm khi cậu ở cạnh tôi chỉ còn là ảo ảnh nhạt nhòa
Lời tạm biệt cho tương lai xa vời của chúng ta
Hãy bay đi, bay thật xa, để cậu có thể nghe thấy



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét