Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

Yasashii Uso - Chrome Shelled











Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack).
Vui lòng không tự ý chỉnh sửa, repost bất cứ đâu.










Trong dòng hồi ức, tôi đã kiếm tìm một viễn cảnh tương lai tươi đẹp
Mình tôi run lên, sợ hãi mà chẳng biết vì nguyên do gì
Không để em biết, tôi cố gượng cười
Và em ôm tôi trong vòng tay.



Khi tôi tỉnh giấc, tôi biết mình yêu em
Em mang tôi vào cõi mơ
Nhưng em luôn thế, cứ mãi như thế
Trao tôi lời nói dối ngọt ngào…



Vì sao em khiến tôi rối bời, vì sao thế
Thứ tôi sợ hãi, phải chăng là lời hứa của đôi ta
Không thể ôm em, tôi cố gượng cười
Và giam mình trong những đêm bất tận…



Khi tỉnh giấc, tôi biết mình yêu em
Em mang tôi vào cõi mơ
Nhưng em luôn thế, cứ mãi như thế
Lặng lẽ khiến tôi thương tổn…



Khi tôi tỉnh giấc, tôi biết mình yêu em
Em mang tôi vào cõi mơ
Nhưng em luôn thế, cứ mãi như thế
Trao tôi lời nói dối ngọt ngào…



Một bài ca được viết nên từ khoảng cách ngày một xa giữa hai ta...
Tôi sẽ đợi…sẽ mãi đợi
Lúc ta cùng nhau ngắm sao băng rơi…













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét