Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Itsuka no Boku e - Nightmare


















Trên mặt đất lúc 4 giờ sáng, một nỗi hoài niệm âm thầm
Tôi kéo sợi chỉ kí ức, hồi tưởng lại trong một cơn mơ



Và rồi tôi trông thấy
Bóng dáng em trong một chiều hoàng hôn



Nếu em nhận ra, tôi đã đổi thay mất rồi
Trái tim tôi úa màu
"Đau đớn... đớn đau" thét lên
Đó là cái chết của một cái tôi ban đầu sao?
Tổn thương, hủy hoại
Cho đến giờ tôi đã chịu đựng đủ chưa?
Những lời mệt mỏi rã rời không ai nghe thấy



Khi ngày dần tắt nắng tôi bắt gặp bóng hình em
Tôi muốn trở về
Khi em nhận ra, em sẽ chẳng thể tìm thấy, hết rồi
Đôi mắt trong veo, trái tim đơn thuần, đó chẳng phải là tôi nữa



Liệu tôi đã chịu đủ tổn thương chưa?
Giấc mơ nào có thành hiện thực
Trời ngả bóng hoàng hôn
Bóng dáng một chàng trai vô tư lặng lẽ khóc
"Em có thấy nước mắt tôi rơi?"







Bản dịch thuộc về sakurared (Chono Black)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét