Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Sweet Dreams - ADAMS

















Màn sương dày bao phủ
Âm thanh dồn dập chìm trong mối tình cấm đoán
Tôi vẫn chưa tận hưởng được khoái cảm
Ôi, thử chạm vào, bằng tốc độ ánh sáng



Tôi có một vài bí mật
Tôi sẽ nói anh biết một bí mật khác, và nhớ
Đừng nói với bất kì ai
Đó là thử thách của chúng ta, ánh nắng chói lòa



Biết là không được phép, tôi vẫn yêu
Vô cùng kiêu hãnh
Cơn mưa ngọt ngào của nỗi niềm khát khao
Cái chết vẫn đó
Bán thân bất toại là tiếng khóc than của tình yêu
Mê cung không lối thoát
Tôi muốn anh



Tôi vẫn chưa phát điên, trong thâm tâm mình, tôi yêu trọn vẹn những gì thuộc về anhTôi yêu anh được không? Say đắm
Liệu tôi có thể hi vọng?
Liệu tôi có kiệt sức?
Nữa, nhiều hơn nữa, thêm nữa…



Tôi yêu anh được không?
Tôi có quyền hi vọng không?
Liệu tôi có ngã quỵ?
Từ kẻ thống trị trở thành kẻ bị thống trị



Tôi có thể yêu anh không?
Tôi có thể hi vọng không?
Tôi có gục ngã không?
Hơn nữa, nhiều, nhiều hơn nữa…



Biết là không được phép, tôi vẫn yêu
Không được anh hồi đáp, nhưng với tôi đã đủ rồi
Tự hào
Cơn mưa ngọt ngào của nỗi niềm khát khao
Những giấc mơ êm đềm mang màu xám xịt



Vô cùng kiêu hãnh
Cơn mưa ngọt ngào của nỗi niềm khát khao
Cái chết vẫn đó
Bán thân bất toại là tiếng khóc than của tình yêu
Mê cung không lối thoát
Tôi muốn anh



Tôi nóng bỏng, dành cho kẻ thống trị khát khao lưỡi dao của tôi
Tôi có thể yêu không? Tôi vẫn đang tìm kiếm kẻ phục tùng mình
Tôi vẫn chưa phát điên, trong thâm tâm mình, tôi yêu trọn vẹn những gì thuộc về anh
Tôi yêu anh được không? Say đắm















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét