Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

18sai - Nightmare






Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu






Không có tiếng nói trong luật lệ do người lớn lập nên
Chỉ có giận dữ cùng trống rỗng xâm chiếm lồng ngực tôi, 
Dù phiền muộn trong lòng không mất dấu, tôi vẫn luôn đeo đuổi ước mơ của mình
Khi run lên vì cô độc, chẳng có giới hạn nào nơi tương lai mờ mịt


Tôi ghi nhớ bài học không rõ này và bước về phía trước
Khi chẳng biết gì, tôi đã tin vào một tương lai vô định


Tôi nên chạy đến bên bao bạn bè, nơi tôi có thể tỏa sáng
Tôi ước chi quanh cảnh lộng lẫy nằm trong đôi tay này
Nhưng sống đơn độc chẳng hề dễ dàng
Để sống hết quãng đời này, mạnh mẽ thôi vẫn chưa đủ
Bởi tôi sẽ không cô đơn dù tôi chẳng còn bên bạn
Xin đừng quên đi lời hứa và ước mơ về một ngày mai


Thật nhiều ý nghĩ và tôi tin vào cảm xúc vô tận này


Đừng buồn lòng khi tôi chẳng quay về
Giờ tôi sẽ để những việc tôi làm được rời xa tôi
Nếu mong ước của bạn có đủ chân thành, trong cơn mơ bạn có thể đến gần hơn
Để không đánh mất ai, hãy cứ ước mơ


Tôi ghi nhớ bài học không rõ này và bước về phía trước
Để không đánh mất lí tưởng của mình, tôi đã tin vào một tương lai vô định 



Thật nhiều ý nghĩ, nhịp tim đập mãi không dừng
Dù có bao lâu, bao năm qua đi, tôi vẫn mãi không quên
Tôi sẽ giữ mãi giấc mơ không bao giờ đổi thay này.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét