Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Sai


Từ lúc bắt đầu đã là sai lầm
Sai chồng chất sai vậy sao có thể hồi đầu
Vứt tất cả lại rồi trốn chạy
Như thế không phải tội lỗi càng nặng nề hay sao

Tử tù ra pháp trường còn biết mình chết vì tội gì
Dao đã kề ngay cổ
Rốt cuộc tôi đã sai cái gì
Haha
Người ta oán tôi
Trách tôi
Nhưng chẳng nói nguyên do do đâu
Tôi là gì
Tôi nghĩ cho người khác, vậy có bao giờ người khác nghĩ cho tôi không
Tại sao không ai chịu hiểu
Với tôi họ quan trọng đến độ nào
Để rồi so sánh, để rồi cảm thấy như tôi bỏ rơi họ
Xin hãy cho tôi biết tôi đã sai cái gì

Tôi muốn tự do tự tại như cơn gió
Nhưng lòng vẫn nặng trĩu
Xiềng xích cũng như tội lỗi vẫn trói chặt bước chân
Tôi muốn ngủ yên
Trong ngục tù lạnh lẽo của mình
Có ai hay tôi khao khát ánh mặt trời đến nhường nào không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét