Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Hakuro - GACKT




Có những niềm đau không hề phai nhạt
Tôi cất giữ kí ức về nụ cười đôi ta
Dẫu tôi kiếm tìm người đến đâu chăng nữa
Người đã xa tôi rồi…


Khi lửa vây quanh
Người thả hồn mình vào bầu trời đêm
Người biến mất mà không một lời giã biệt
Như hoa anh đào dập dìu rơi rơi







Những giọt lệ người để lại cho tôi
Hóa thành ngàn vạn ánh sao trời
Dịu dàng bao bọc bóng tối vĩnh cửu
Chỉ muốn ôm người mãi mãi trong vòng tay này


Nụ cười đã xa rồi kể từ ngày ấy
Được thuật lại giữa thung lũng tĩnh mịch, bốn bề đơn côi
Lệ có hoen bờ mi bao lần
Người cũng chẳng quay về…


Cơn gió ẩm buổi đêm
Tiếng chuông gió bên tai
Cả mùa hè người hằng yêu mến 
Chẳng còn nữa


Ở nơi này cảnh vật không hề đổi khác từ ngày ấy
Giữ lấy hơi ấm của người sót lại
Tôi khẽ ước một điều viễn vông
“Ước sao hai ta tương phùng”


Có những niềm đau không hề phai nhạt
Tôi cất giữ kí ức về nụ cười của hai ta
Dẫu tôi kiếm tìm người đến đâu chăng nữa
Người đã xa tôi rồi…




Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack).
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu.


2 nhận xét:

  1. "Có những niềm đau không hề phai nhạt
    Tôi cất giữ kí ức về nụ cười của hai ta
    Dẫu tôi kiếm tìm người đến đâu chăng nữa
    Người đã xa tôi rồi…"

    Vô cùng thích đoạn này ♥
    Dạo này bà ít onl nhỉ? bận học thi sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đoạn đó tui chém đó bà ;___;
      Tối nào tui cũng onl FB mà,từ 10h tới 2-3h sáng, tối có rảnh thì tám nhảm chơi, lâu rồi tui cũng chưa nc zới bà

      Xóa