Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Subaru - Alice Nine


S
  U
    B
      A
        R
          U



Lúc này đây, thở thôi cũng thấy đau đớn. Dù kiếm tìm trong gương
Tôi chẳng còn cảm nhận được sự tồn tại của mình





Khi muộn phiền chảy dài trên má, tôi ngước nhìn, ngoài ô cửa sổ
Giữa bầu trời đêm, sao không thể tỏa sáng nếu chỉ có một mình











Tôi đã không biết âm thanh từ con tim tôi
Nó đã là giai điệu của ai đó mất rồi, và ở lại đó mà chẳng thèm đổi thay


Tôi tìm kiếm ý nghĩa sinh tồn, ánh sáng dần mờ nhạt


Nhưng


Tôi biết mình sẽ không quên được hơi ấm từ đôi tay em 


Đêm có những giọt nước mắt đã qua, giữa đêm, tôi xòe tay ra
Tôi sẽ bay được nếu nhắm mắt lại…  nếu hai ta ao ước thế


Chòm sao Kim Ngưu sẽ không thể tỏa sáng nếu chỉ có một mình
Tôi sẽ lại mỉm cười cùng em,ở nơi đây, không gì thay đổi


Vậy nỗi đau ngọt ngào…
Như là một, mãi mãi



Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét