Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Harumeku Bokura - DaizyStripper



Đừng nhìn lại, hãy hướng đến tương lai và bước tiếp
Ấp ủ hi vọng bằng cả con tim


















Nhanh làm sao, một thời hoa mộng
Dù mai này có theo đuổi mục tiêu riêng
Tôi sẽ không quên những lúc ta vui đùa bên nhau



Dù có đến chân trời xa xôi nào, dù thời gian trôi qua đã rất lâu
Những lúc nhớ lại, tôi biết mình sẽ luôn kiên cường
“Cảm ơn đã cho tôi những ngày tươi đẹp” những lời tôi đã khắc trên thân cây
Sẽ sống mãi trong lòng tôi



Trên con đường ta sải bước, bao bạn bè cười đùa cùng nhau
Dẫu cơn gió lạnh buốt da thịt có thổi qua, nụ cười đó đã sưởi ấm trái tim tôi



Rồi thì lúc chia tay, nước mắt có rơi, tôi khiến bạn buồn 
Đừng quên trên đời này không gì đẹp hơn thế
Đừng nhìn lại, hãy hướng đến tương lai và bước tiếp
Ấp ủ hi vọng bằng cả con tim



Những ngày ta có nhau giờ chỉ còn là kỉ niệm
Khắc ghi trong lòng, tỏa ánh sáng rực rỡ khiến tôi muốn hét lên
Những cánh hoa anh đào biến mất tự lúc nào
Tôi đang tìm về một phương trời mới



Trên con đường riêng mỗi người đã chọn, tôi tự hỏi giấc mơ thế nào sẽ cuốn chúng ta đi






Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét