Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Chou - Acid Black Cherry

















Nhắm mắt lại, môi chạm vào làn môi
Ở khoảng cách ta có thể chạm vào nhau “Tôi muốn nuốt trọn em”
Anh có để tôi nghe giọng nói ngọt ngào của anh nữa không?
Độc chất kéo theo dây tơ hồng “Nói tôi biết em muốn đâm vào đâu”



Tôi chỉ là cánh bướm mắc trong cạm bẫy tình yêu 
Hương xạ hương nồng nàn lưu lại xúc cảm
Sự dịu dàng của anh quấn quanh như chiếc mạng nhện
Nào có phải là yêu, nhưng sao 
Tôi lại muốn được anh ôm một lần



Tôi chỉ là cánh bướm mắc trong cạm bẫy tình yêu 
Hôm nay là sinh nhật tôi, ôi, hoa hồng trắng, một trò đùa tinh ranh 
Bướm nào mà không tìm hoa
Đâu phải yêu, nhưng sao tôi
Cứ ngỡ như rằng đó là yêu



Đời vốn dĩ phù du, yêu thương nào rồi cũng chóng qua mau. Giờ tôi chả còn gì để mất
Tôi nói  “Đừng tiếp tục nữa” tôi biết chứ nhưng vẫn trao dây tơ hồng vào tay kẻ cắp tình yêu



“Đừng nở nụ cười vô tư với tôi, đừng trao tôi hạnh phúc hư ảo”
Tôi không thể thốt nên những lời đó, nên tối nay
Hãy ôm tôi đi, ngày mai và mai sau nữa, tôi muốn được anh ôm trong vòng tay



Tôi chỉ là cánh bướm mắc trong cạm bẫy tình yêu 
Tôi vờ không thấy lớp vỏ bong tróc của bao cô gái
Dù ta chẳng còn gặp lại nhau, dù chỉ là một trò chơi 
Không là tình yêu nhưng tôi thấy
Đớn đau khi anh quay gót bước đi



Tôi chỉ là cánh bướm mắc trong cạm bẫy tình yêu 
Dù tôi có vùng vẫy cách mấy, cũng không nhấc nổi bước chân 
Cướp đoạt giọng nói của tôi, đùa bỡn nó
Đó chẳng phải yêu, không là yêu
Nhưng tôi yêu anh



Tôi chẳng màng đến đớn đau, nhưng “Đau” và “Tan nát cõi lòng” khác nhau lắm
Tôi nói “Đừng tiếp tục nữa”, tôi hiểu rõ nhưng vẫn cố bước trên những sợi tơ nhện 
Rơi xuống nơi này, thứ chờ đợi tôi chỉ có địa ngục
Thà thế này còn hơn phải cô đơn một mình
Theo chân anh khắp nơi nơi, yêu anh càng thêm say đắm
Đeo đuổi hương thơm của anh



Cạm bẫy của anh… “Hương thơm” và “Tơ nhện”
Lần nữa… lần nữa… tôi không còn biết gì lúc những sợi tơ giăng ra




Bản dịch thuộc về sakurared (Chono Black)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét