Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Eraser -Memoire d'une Fleur - Alice Nine









Chú  cún con buồn thiu bị bỏ lại trong giấc ngủ màu trắng
Nó vẫn không thể cử động, cho đến sớm mai tôi cột nó lại… thế nên



Nước mắt chảy dài khi tôi nghĩ không tài nào chạm được đến chúng 
Thu mẫu đơn úa tàn, xin người đừng lãng quên
Tôi sẽ hóa thành chú bướm với sắc màu vĩnh cửu và ngày nào đó quay về bên người
Nỗi buồn sẽ được xóa nhòa, tôi muốn người mãi là chính người



Tôi đã quên hết, tôi không muốn hồi ức của mình xáo trộn, nhưng 
Nếu người chỉ còn là một vầng mây, tôi còn cần kí ức để làm gì



Dẫu sắc màu từng mùa có đổi thay, người vẫn là người của ngày ấy
Những cánh hoa anh đào bên đường nhảy múa
Lúc người buồn bã nhất
Thời khắc đó, người vẫn mỉm cười rạng rỡ, vẫn như thế



Đừng khóc, tôi muốn nói với người rằng
Chỉ một ý nghĩ, chỉ một ước muốn, xin hãy thực hiện
Được kết lại từ những đóa hoa chúng ta yêu thích
Cả vòng hoa và tôi đây, hãy để tất cả trôi theo dòng nước



Giai điệu êm diệu khiến tôi dần bất động , cho một lời tạm biệt không hẹn gặp lại



“Mãi mãi”
Bởi tôi sẽ khiến người mạnh mẽ đến độ tôi chẳng thể chạm tới được
Thu mẫu đơn úa tàn, xin người đừng lãng quên
Đừng quên mỉm cười, điều tôi hằng yêu mến nơi người
Nỗi buồn sẽ được xóa nhòa, tôi muốn người hãy luôn vui tươi 






Bản dịch thuộc về sakurared (Chono Black)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét