Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Butterfly - On/Off






Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu





Chúng ta sẽ tự do
Khao khát ánh sáng như cánh bướm để đôi cánh tỏa sáng
Trái tim ta là cả vùng trời bao la, cả khi ta có mất đi tự do vì cuồng phong thổi qua
Ta cũng chẳng phải hối tiếc


Trong thời đại này liệu có còn tình yêu không?
Tôi đã chán chường khi cứ nói thế, nhưng…


Thứ tôi giữ trong ví
Cũng chẳng phải giận dữ hay buồn phiền


Bài ca tôi ngâm nga
Đều cùng một giai điệu và lời nhạc mơ hồ
Dù tôi có vấp ngã tôi cũng không dừng lại
Tôi chỉ tin vào tiếng lòng của mình


Chúng ta sẽ tự do
Thét lên rằng chẳng có gì, kể cả ước mơ là chúng ta không thể chạm đến
Dù có phải khàn cả giọng đi nữa…bởi chúng ta là con người


Chúng ta sẽ tự do
Khao khát ánh sáng như những cánh bướm để đôi cánh tỏa sáng
Trái tim ta là cả vùng trời bao la, cả khi ta có mất đi tự do vì cuồng phong thổi qua
Ta vẫn sẽ vững bước


Chúng ta sẽ tự do
Ước rằng những giấc mơ dang dở của chúng ta ngày nào đó sẽ thành sự thật
Những thứ ta trông thấy không thấy khi kiếm tìm chính mình chính là câu trả lời


Chúng ta sẽ tự do
Khao khát ánh sáng như những cánh bướm để đôi cánh tỏa sáng
Trái tim ta là cả vùng trời bao la, cả khi ta có mất đi tự do vì cuồng phong thổi qua
Ta cũng chẳng phải hối tiếc


Chúng ta sẽ tự do
Đến với ánh sáng
Chúng ta sẽ tự do
Vươn đến đỉnh cao




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét