Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

Baby don't cry - Amuro Namie















Anh có còn nhớ chăng?
Em vẫn nhớ đấy…

















Khi em đứng đợi đèn tín hiệu
Em lại nhớ chiếc áo phông màu xanh của anh (Em vẫn nhớ)
Nụ cười của anh không chút thay đổi, nhưng mà
Ba năm đã qua(Thời gian thấm thoắt trôi)
Khi em định gọi anh, thì có ai đó ở bên anh mất rồi
Em nhìn lên cao, trời vẫn xanh trong như thế






Chắc hẳn con người đã giấu đi kỉ niệm theo thời gian qua
Từng chút, từng chút một
Sẽ có một ngày em gom góp những giọt nước mắt đã rơi
Và chúng lấp lánh dưới ánh mặt trời






Yeah, bé con, đừng buồn mà
Có nghĩ ngợi bao nhiêu lần chúng ta vẫn không hiểu được
Chông gai lắm, nhưng con đường ở ngay trước mắt ta đấy
Hãy giữ lấy hi vọng
Dù là những buổi sáng ướt mưa (Bé con đừng khóc)
Dù tình yêu có xa rời (Bé con đừng khóc)
Tôi cũng sẽ không bỏ em lại một mình (Bé con đừng khóc)
Bé con đừng khóc
Sẽ luôn bên em





Có những đêm thức trắng em trở mình tới lui
Thấy lòng mình trống trải
Nặng lòng thở dài (Yeah em biết)
Không biết làm sao để gạt đi phiền muộn chồng chất
Nắm tay ai đó
Cố nắm bắt một ngày mai em không biết rõ






Chúng ta sẽ luôn kiên cường
Để đương đầu cùng bóng tối
Mọi thứ đã được quyết định, chúng ta đều không có quyền lựa chọn
Hãy vững bước trên chính đôi chân mình





Yeah, bé con, đừng buồn mà
Có nghĩ ngợi bao nhiêu lần chúng ta vẫn không hiểu được
Chông gai lắm, nhưng con đường ở ngay trước mắt ta đấy
Hãy giữ lấy hi vọng
Dù là những buổi sáng ướt mưa (Bé con đừng khóc)
Dù tình yêu có xa rời (Bé con đừng khóc)
Tôi cũng sẽ không bỏ em lại một mình (Bé con đừng khóc)
Bé con đừng khóc
Sẽ luôn ở bên em





Có những ngày 
(Tôi đánh mất bản thân mình)
Khi bóng người hiện lên trong gương cứ như ai khác
(Khi tôi cần ai đó giúp mình)
Nhưng đừng vội bỏ cuộc, hãy để tôi thấy em mỉm cười
Em à, sao không nắm bắt con đường tôi đã vạch ra?
Rồi sẽ có ngày em trò chuyện và nụ cười nở trên môi 
(Đừng khóc…) 




Đến đây nào, em hãy đưa tay ra
Hãy tin rằng ánh sáng sẽ xuyên qua màn mây
Mang đi tất cả ưu phiền trong lòng em
Giờ thì ổn rồi
Dù vào những sớm tinh mơ đã xa (Bé con đừng khóc)
Dù tình yêu đã vuột khỏi tầm tay (Bé con đừng khóc)
Tôi sẽ không bỏ em lại một mình
Bé con đừng khóc
Sẽ luôn ở bên em



Bé con ơi, đừng khóc nữa
Rồi sẽ ổn thôi (Rồi sẽ ổn thôi)
Bé con à, đừng khóc nữa
Em sẽ thấy vầng dương ló dạng 
Bé à, đã bao lâu rồi?
Em giam mình trong cô đơn
(Em giam mình trong cô đơn)
Bé con ơi, đừng khóc nữa
Em sẽ thấy vầng dương ló dạng 





Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu







Ờ thì không biết mình có hiểu đúng không, nếu không thì coi như mình trans cho mình zậy
Một cô gái tự an ủi chính mình, khi tình yêu không còn thì vẫn còn bản thân mình mà, không sao. Có đau lòng, có thất vọng nhưng người ta vẫn phải sống tiếp. Không phải ai không có ai thì không thể sống được, nhỉ?

Dù là những buổi sáng ướt mưa
Dù tình yêu có xa rời
Tôi cũng sẽ không bỏ em lại một mình
Bé à, đừng khóc nữa









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét