Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Wasurenagusa - PIKO










Giá mà chúng ta không vô tình gặp nhau
Chắc tôi sẽ không yêu em đến thế
Xin đừng quên tôi


















Xoay vòng, xoay vòng
Trái tim tôi vẫn còn thấy nghẹn ngào
Thời khắc chuyển mùa
Khung cảnh rực rỡ chỉ còn sắc nhợt nhạt




Bóng trăng ẩn hiện trên mặt nước
Nụ cười của em ùa về trong tâm trí tôi
















Cuộc tương phùng bất chợt
Đớn đau quá đỗi
Cuộc tương phùng bất chợt
Hệt như trong mơ
Giá mà chúng ta không vô tình gặp nhau
Chắc tôi sẽ không yêu em đến thế
Xin đừng quên tôi
 Bóng hình em nở rộ trong hoa, Forget-Me-Not


















Cảm ơn em,  nhưng xin lỗi
Sự thật tôi đã bắt chúng mình phải chấm dứt
Nếu ta còn có thể gặp lại nhau
Tôi muốn mang sắc màu đến điểm tô giấc mơ của em
Những lời ân cần em nói
Như cơn gió thổi qua, lan tỏa khắp ngóc ngách tâm hồn
















Cuộc tương phùng bất chợt
Lệ chảy dài
Cuộc tương phùng bất chợt
Ngỡ như đã thấy thiên đường
Nếu ta không tình cờ biết nhau
Thì giờ tôi chẳng biết mình là gì
Tôi sẽ không quên em đâu
Forget-Me-Not nở rồi, trong tim tôi

















Bóng trăng ẩn hiện trên mặt nước
Nụ cười của em ùa về trong tâm trí tôi



Cuộc tương phùng bất chợt
Đớn đau quá đỗi
Cuộc tương phùng bất chợt
Hệt như trong mơ
Giá mà chúng ta không vô tình gặp nhau
Chắc tôi sẽ không yêu em đến thế
Xin đừng quên tôi
 Bóng hình em nở rộ trong hoa, 
Forget-Me-Not






Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòg không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét