Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Fan - Epik High






Dù tôi không có được anh
Tôi luôn nghĩ về anh
Dù tôi không thể chạm vào anh
Dù giấc mơ của tôi thật hão huyền
Dù tôi không thể nói ra
Chỉ biết nhìn anh từ xa xa
Anh biết mà, tôi vẫn luôn
Yêu anh
Dù cho anh còn không biết tôi là ai

















Anh à, anh không biết sao?
Cả tên tôi anh còn không biết
Trái tim tôi rộn ràng khi tôi dành cả đêm ngắm anh
Thật đẹp
Bức hình anh tôi cầm trong tay
Lời yêu của tôi bị chôn vùi dưới tình yêu cả thế giới dành cho anh
Anh chẳng nghe thấy đâu, nhỉ?
Tôi biết, đến kiếp sau thì anh cũng chả thèm nhớ tôi là ai
Tôi không thể quay lại, tôi khao khát có được anh quá đỗi 
Tôi siết chặt gối khi nghĩ rằng tối nay sẽ được anh hôn




Hôm nay là lần đầu chúng ta gặp nhau
Anh cứ luôn hỏi những câu như thế
Tôi cố mở lời trong khi anh chỉ quay lưng về phía tôi
Cứ luôn như thế, anh lay tôi mỗi khi tôi chào anh
Mặc kệ cả thế giới không nghe tôi nói
Anh sẽ lắng nghe mà
Lay tôi, tôi thấy anh đang trốn chạy
Xa dần, xa dần, bóng anh chỉ còn là chấm nhỏ
Từ giờ, nơi đâu tôi mới có thể trông thấy anh?

Dù tôi không có được anh
Tôi luôn nghĩ về anh
Dù tôi không thể chạm vào anh
Dù giấc mơ của tôi thật hão huyền
Dù tôi không thể nói ra
Chỉ biết nhìn anh từ xa xa
Anh biết mà, tôi vẫn luôn
Yêu anh
Dù cho anh còn không biết tôi là ai
Dù tôi không có được anh
Tôi luôn nghĩ về anh
Dù tôi không thể chạm vào anh
Dù giấc mơ của tôi thật hão huyền
Dù tôi không thể nói ra
Chỉ biết nhìn anh từ xa xa
Anh biết mà, tôi vẫn luôn
Yêu anh
Dù cho anh còn không biết tôi là ai




Sao hôm nay anh không cười?
Mong là không có chuyện gì xảy ra
Tôi không đành lòng nhìn vẻ mặt đau đớn của anh
Thà người chịu đau đớn là tôi
Tiếc thay tôi đâu làm được
Tôi ước sao một lần anh vui vẻ chào tôi
Hỏi tôi hôm nay thế nào và ôm tôi khi tôi còn đang trả lời anh
Anh, người tôi không thể chạm đến hay ôm lấy
Tôi sẽ gặp lại anh trong giấc mơ đêm nay




Chỉ là do tôi mơ mộng, mọi người cười mỉa tình yêu của tôi
Họ bảo tôi điên rồi và cố đạp đổ thế giới tôi sống trong đó
Anh là của tôi, tại sao tôi phải giao anh cho kẻ khác
Không, không bao giờ
Tôi sẽ khiến anh chỉ nhìn mỗi tôi, chỉ mình tôi
Tôi sẽ trao cho anh tất cả, chỉ cần anh hôn tôi. Tôi sẽ trao cả thế giới cho anh
Giam anh lại trong trái tim lạnh giá của tôi để anh không bao giờ cỏ thể rời bỏ tôi




Anh là ngôi sao của tôi. Tôi là người hâm mộ quan trọng nhất 
Anh yêu quý, nắm tay tôi đi



Dù tôi không có được anh
Tôi luôn nghĩ về anh
Dù tôi không thể chạm vào anh
Dù giấc mơ của tôi thật hão huyền
Dù tôi không thể nói ra
Chỉ biết nhìn anh từ xa xa
Anh biết mà, tôi vẫn luôn
Yêu anh
Dù cho anh còn không biết tôi là ai
Dù tôi không có được anh
Tôi luôn nghĩ về anh
Dù tôi không thể chạm vào anh
Dù giấc mơ của tôi thật hão huyền
Dù tôi không thể nói ra
Chỉ biết nhìn anh từ xa xa
Anh biết mà, tôi vẫn luôn
Yêu anh
Dù cho anh còn không biết tôi là ai


Dù tôi không có được anh
Tôi luôn nghĩ về anh
Dù tôi không thể chạm vào anh
Dù giấc mơ của tôi thật hão huyền
Dù tôi không thể nói ra
Chỉ biết nhìn anh từ xa xa
Anh biết mà, tôi vẫn luôn
Yêu anh
Dù cho anh còn không biết tôi là ai
Dù tôi không có được anh
Tôi luôn nghĩ về anh
Dù tôi không thể chạm vào anh
Dù giấc mơ của tôi thật hão huyền
Dù tôi không thể nói ra
Chỉ biết nhìn anh từ xa xa
Anh biết mà, tôi vẫn luôn
Yêu anh
Dù cho anh còn không biết tôi là ai




Những chàng trai, cô gái ôm ấp mối tình điên cuồng, hãy nói đi
Những chàng trai, cô gái ôm ấp mối tình khờ dại, hãy nói đi
Những chàng trai, cô gái ôm ấp mối tình vô vọng, hãy nói đi
Những chàng trai, cô gái ôm ấp thứ tình yêu như tôi, hãy nói đi


Dù cho anh còn không biết tôi là ai






Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét