Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Sayonara - GACKT













Tạm biệt... người yêu dấu ơi

Nước mắt chứa chan hóa thành bông tuyết
Tạm biệt... tôi đã khóc cho đến ngày hôm qua
Khép chặt hàng mi











Lướt qua vai tôi
Em tựa lưng vào khung cửa
Một chút ngượng ngùng
Tôi cười
Nhẹ nhàng hôn lên má em
Nhìn em
Cất bước



Tạm biệt... người yêu dấu ơi
Nước mắt chứa chan hóa thành bông tuyết
Tạm biệt... tôi khóc mãi từ ngày hôm qua
Khép chặt hàng mi.



Bên chiếc bàn nho nhỏ
Là giấc mơ thôi
Chúng ta không cần sợ gì
Tương lai mờ mịt
Tôi ngắm em trong quyển album đầu tiên
Trông em rạng ngời hạnh phúc



Tạm biệt... người yêu dấu ơi
Tình cảm tôi dành cho em có ngày nào nhạt phai
Tạm biệt... tôi đã khóc cho đến ngày hôm qua
Đêm tĩnh lặng, phải không em?









Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sủa, repost bất cứ đâu









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét