Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Ai wa Chi Mamire (Kuroshitsuji Musical) - Matsushita Yuya

















Thì thầm bên tai em “Anh yêu em”
Phấn khởi đến nghẹt thở
Em đáp lại “Ngu ngốc” rồi đánh tôi
Tình yêu đẫm máu




Em thích thế sao?
Một thằng đàn ông như tôi
Đã thổ lộ với em biết bao lần…
Lòng dạ em như loài ma quỷ
Tôi khóc, 
London nấc lên cùng sương trắng




Thét lên “Anh yêu em”
Lời yêu cào xé tâm can tôi
Em đáp lại “Tôi chán anh rồi” và đá tôi
Tình yêu sao mà cay đắng









Mỗi khi bước qua bức màn
Của quán rượu 
Say khướt
Tôi nhớ em…
Tôi đánh xe ngựa
Và đâm sầm trong màn sương đêm


Nghẹn ngào giữa sương giá
Đêm nay lạc bước trong màn sương
Sương mù không xua tan đêm nay
Sương có khi nào tan, thôi đành từ bỏ





Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét