Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Colors - -OZ-

























Ảo ảnh thủy tinh rực rỡ, ảo ảnh tôi đã trông thấy cùng em
Sẽ biến mất mà không bao giờ trở thành sự thật
Nước mắt rơi trên cánh cửa sắp sụp đổ
Sẽ trôi xa vào tương lai




Thế giới một lần nữa tỉnh giấc, ôm lấy một giấc mộng dở dang
Tạm biệt nỗi buồn của tôi, hẹn gặp lại em ngày mai 




Khóc vì em… Những sắc màu dành cho em
Những hồi ức này mãi mãi chỉ là một màu đen
Khóc vì em… Những sắc màu dành cho em
Dù cho tôi có tô điểm thêm bao nhiêu màu sắc, chúng vẫn biến mất




Ảo ảnh thủy tinh rực rỡ, vỡ nát trước mắt tôi
Tôi biết chắc tôi không thể quay lại những ngày xưa ấy
Một cánh cửa khác mà chúng ta không thể chọn lựa
Sẽ dẫn lối ta đến với hạnh phúc




Khóc vì em… Những sắc màu dành cho em
Xiềng xích vô hình, không thể nào tháo bỏ
Khóc vì em… Những sắc màu dành cho em
Chúng ta quay lưng về phía nhau và bước đi




Ảo ảnh thủy tinh rực rỡ, ảo ảnh tôi đã trông thấy qua bóng hình em
Sẽ biến mất mà không bao giờ trở thành sự thật
Nước mắt rơi trên cánh cửa sắp sụp đổ
Ở tương lai…




Ảo ảnh thủy tinh rực rỡ, vỡ nát trước mắt tôi
Tôi không thể nào quay lại những ngày xưa ấy
Một cánh cửa khác mà chúng ta không thể chọn lựa
Sẽ dẫn lối ta đến với hạnh phúc







Bản dịch thuộc về sakurared (Chono Black)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét