Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Higasa - SID

































Một mảnh hồi ức    Lưu dấu   Từ rất lâu     Đẫm mồ hôi     Tiếng ve sầu
Lời hẹn thề vĩnh cửu đã trao nhau   Làn da chạm vào làn da   Non trẻ   Mong manh


Oán trách sự vô dụng của mìnhh    Không đo đếm được   Khoảng cách giữa chúng ta
Rồi khi đánh mất   Lóa mắt


Bằng nguyện ước không thành  Và chuỗi ngày vô tận  Ngày hôm nay tiếp diễn không biết bao lần.
Năm nay, tôi lại mong   Em đừng tìm thấy hạnh phúc. Tôi sẽ đợi   Nơi căn phòng em sẽ quay về
Xin em  Nếu thấy đớn đau   Chẳng sao vì tôi sẽ là con đường để em quay về   Là bóng râm khuất mặt trời. Sẽ là thế




Đường phố   vui mừng   Thânh âm của   Bước chân   Và tình ca  
Từ tàu điện ngầm   Sức nóng của bão tuyết   Lạnh lùng khuấy động


Thứ gọi là trùng hợp   Mới buồn cười làm sao   Khi kiếm tìm  Tôi bắt gặp chúng rất nhiều lần
Những đóa hoa mang bóng hình em   Lấp đầy   Khoảng cách


Nếu trở thành sự thật   Bằng đôi tay mang bụi bẩn   Tôi sẽ mang em đi   Đến một nơi thật xa.
Tình yêu trắc trở   Không thể quay lại    Âu yếm mãnh liệt   Không buông tay em
Xin em  Trước khi có ai đó ở bên em   Hãy nhận ra rằng   Liệu tôi có để em ra đi?


Chúng ta gặp nhau quá vội vàng    Và khi chia xa thì đã muộn  Tôi sẽ coi đó là trò đùa thôi   Và buông tay
Khi tôi ngoảnh mặt đi, tất cả sẽ kết thúc   Mùa hè này sao dài quá   Và giờ, vẫn đẹp đến như thế
Bằng nguyện ước không thành. Và chuỗi ngày vô tận. Ngày hôm nay tiếp diễn không biết bao lần.
Năm nay, tôi lại mong em đừng tìm thấy hạnh phúc. Tôi sẽ đợi, nơi căn phòng em có thể quay về
Xin em, nếu thấy đớn đau. Chẳng sao vì tôi sẽ là con đường để em quay về, là bóng râm khuất mặt trời. Sẽ là thế








Bản dịch thuộc về sakurared (Chono Black)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét