Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Remembrance - Nightmare



















Hơi thở trắng xóa
Trong cơn giá khô lạnh
Đâu mất rồi?
Màu xanh, không phải gian dối, động lực ban đầu
Lay động, tôi lay động giới hạn của mình và lựa chọn 
Kết thúc của giấc mơ chập choạng
Vỡ vụn
Linh hồn mỏng manh như cát
Tôi không thể quay trở về
Cũng không thể bước tiếp
Ngày nào đó liệu tôi có thay đổi không?
Thở dài trong đêm




Bước chân chập choạng đưa tôi đến
Công viên nhỏ trong miền kí ức
Lay động, tôi lay động giới hạn của mình và lựa chọn 
Lúc giấc mơ yên ả chấm dứt
Vỡ vụn
Linh hồn mỏng manh như cát
Tôi không thể quay trở về
Cũng không thể bước tiếp
Ngày nào đó liệu tôi có thay đổi không?
Thở dài trong đêm




Tôi không thể quay trở về
Cũng không thể bước tiếp
Ngày nào đó liệu tôi có thay đổi không?
Thở dài trong đêm
Trước lúc sinh mệnh này trút hơi thở cuối cùng
Nở rộ trong đêm, chăm chú dõi về dòng hồi ức
Nơi tương lai xa xăm tôi tự hỏi mình
“Tôi đã tìm thấy ý nghĩa gì ở nơi này chưa?”




Bản dịch thuộc về sakurared (Chono Black)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét