Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Futatsu no Kodou to Akai Tsumi - ON/OFF













Run rẩy, sắc đỏ, sắc đỏ, sắc đỏ
Cho đến hồi kết của giấc mơ, giấc mơ
Mãi không chia xa




Mỗi khi tôi gục ngã và ngấp nghé bờ vực tử vong
Xúc cảm trong tôi không cách chi gọi tôi dậy
Sự nhẫn tâm của một nụ cười thuần khiết
Khiến tôi biết rằng sự tồn tại của mình xa vời làm sao




Dẫu cho vết thương không lành miệng
Gặm nhắm trái tim tôi
Những suy nghĩ trong tôi không thể thôi tuôn trào
Quẩn quanh trong bóng tối




Run rẩy, sắc đỏ, sắc đỏ, sắc đỏ
Cho đến hồi kết của giấc mơ, giấc mơ
Gặp gỡ, vòng xoay số phận lăn bánh



Bí mật không một ai, không một ai biết được
Mất dần, mất dần, mất dần
Tôi biết mình không thể quay lại, dù cho có đục khoét tội lỗi tôi mang




Lúc lang thang giữa vực thẳm cô đơn tôi đã được cứu vớt
Bởi hiện thực bất biến
Nhưng bóng ma cũng là ánh sáng lập lòe
Trườn đến bên tôi




Hai nhịp tim giống nhau như gương hòa chung nhịp đập
Chúng ta hệt như nhau nhưng nỗi đau ta cảm nhận là khác biệt




Thiêu đốt, sắc đỏ, sắc đỏ, sắc đỏ
Xóa đi tất cả, tất cả
Ảo giác không trọn vẹn hiện về




Mạnh mẽ, mạnh mẽ
Bước qua, bước qua, bước qua những đêm dài phù du
Dù trầm mình trong tội lỗi, tôi cũng không thể thoát khỏi




Run rẩy, sắc đỏ, sắc đỏ, sắc đỏ
Cho đến hồi kết của giấc mơ, giấc mơ
Gặp gỡ, vòng xoay số phận lăn bánh
Bí mật không một ai, không một ai biết được
Mất dần, mất dần, mất dần
Tôi biết mình không thể quay lại, dù cho có đục khoét tội lỗi tôi mang






Bản dịch thuộc về sakurared (Chono Black)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét