Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Seseragi - ADAMS


















Mải mê ngắm xuân sang
Mùa khắc nghiệt đầu tiên tràn ngập sắc màu
Trái tim tôi đã quên mất lần chúng ta gặp gỡ
Và mùa chúng ta chia xa mờ mịt từ lúc nào
Đó chỉ còn là kỉ niệm thôi sao? 
Một câu chuyện xa xưa chẳng thể nào quên 
Mối tình đầu không ngờ đến đưa đẩy




“Ở nơi không người qua lại, lần đầu tiên chúng ta trao nhau nụ hôn
Tôi đưa mình vào thiên đường ẩm ướt không lối về”




Tạm biệt, tình yêu tan vỡ
Nếu tôi nhận ra, sức xuân của tôi chỉ còn là cánh hoa anh đào rời rạc
Khi tôi trao trọn cho anh tất cả




Màn sương khát máu bao phủ, con người ích kỉ trỗi dậy trong anh
Giật tung cúc áo, làn da trắng trẻo phơi bày




“Tôi không nói được lời nào
Giấc ngủ mơ màng kể từ ngày không còn nhìn thấy gì
Tôi sẽ cắt đứt xiềng xích hoen gỉ trói buộc anh
Xoay vần chỉ trong cơn mơ và một miền không gian xa thẳm"




Câu chuyện chỉ toàn bất an và vui vẻ
Đã trôi vào dĩ vãng trong một phút giây xuân ghé qua cùng đam mê điên cuồng




Tạm biệt, tình yêu tan vỡ
Nếu tôi nhận ra, sức xuân của tôi chỉ còn là cánh hoa anh đào rời rạc
Đó là thứ tôi mong mỏi trước khi dâng hiến mọi điều sao
Khoảnh khắc giữa khát khao và tuyệt vọng.
Điên lọan cuồng dại của một mùa xuân đã xa
Lalala… Tạm biệt, Tạm biệt, Tạm biệt
Lalala… Một mùa xuân điên dại đã hết rồi. Dòng nước biêng biếc xanh không sao quên lãng.






Bản dịch thuộc về sakurared (Chono Black)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét