Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Cinderella - Tata Young



Tôi sẽ cho mình tự do

















Khi còn là một cô bé con
Mẹ thường đặt tôi lên giường và kể chuyện cho tôi nghe
Câu chuyện về những nàng công chúa bất hạnh
Được hoàng tử đến cứu và rồi sống trong nhung lụa



Tôi nằm trên giường và nghĩ sau này mình muốn trở thành một người như thế nào
Và rồi một ngày tôi nhận ra câu chuyện cổ tích đó chẳng dành cho tôi



Tôi không muốn như nàng Lọ Lem
Ngẩn người trong căn hầm tối tăm bụi bặm
Chờ một người cứu mình
Tôi không muốn như Bạch Tuyết chỉ biết chờ đợi
Chờ chàng hoàng tử đến giải thoát
Trên lưng ngựa trắng, đồng hành cùng người ấy
Tôi không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai
Chính tôi sẽ giải thoát cho mình



Sẽ có một ngày tôi tìm thấy một người cần đến tâm hồn, trái tim và lí trí của mình
Một người không ngại bày tỏ tình yêu của anh ấy
Một người hiểu rằng tôi hạnh phúc khi là chính tôi. Tôi không cần ai phải che chở.



Mạnh mẽ như người ấy, ở bên người ấy như người ấy ở bên tôi
Khi tôi trao gửi bản thân thì đó là điều mà tôi muốn, thật công bằng



Tôi có thể tự đánh bại, một con rồng của chính tôi
Tôi có thể tự mơ, những giấc mơ của riêng mình
Hiệp sĩ trong bộ giáp sáng loáng chính là tôi
Tôi sẽ cho mình tự do











Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét