Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Travel - Nightmare



















Giá như trong tim tôi, tôi có một đôi cánh. Đôi cánh mỏng manh
Nhưng tôi sẽ không sợ nữa, nỗi sợ bị giam cầm trong chiếc hộp



Hằn lên trên song cửa
Một vì sao ló dạng giữa trời đêm
Mất hút giữa lớp bùn ngoài khơi xa, trắng đổi màu thành đen cũng ở nơi đó



Vây quanh tôi là gian dối, vật chất hữu hình và nụ cười gượng gạo
Ánh sáng, giấc mơ và ngôn từ để ước nguyện



Nếu đớn đau là những gì tôi cần để rơi nước mắt và trở lại là chính mình
Vậy tôi sẽ cất bước trên đôi chân trần



Yếu đuối trong người sẽ mất dấu
Khi cảm xúc trong lòng em có đủ mạnh mẽ, em lại có thể tạo nên nó



Giấc mơ tôi từng mong mỏi đã trở lại và khiến tôi bàng hoàng
Khắc sâu em và ánh sáng vào trong trí nhớ
Quên đi gian dối, nụ cười gượng gạo và vật chất hữu hình



Khi đặt chân đến nơi này, tôi và em đã đặt được khát khao của mình
Hành trình này là không được định trước
Liệu chúng ta đã tin vào nó hay chưa







Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét