Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Uzu - Kagrra















Mình tôi đứng đấy
Dõi mắt lên trời cao
Trái tim tôi thầm hỏi
Vì sao con người được sinh ra và ý nghĩa của sinh tồn 
Trên cõi đời này




Ai ai cũng mang theo
Gánh nặng sinh tử trong buồn lo





Nở hoa và rồi tỏa hương ngọt ngào
Héo úa, về với cát bụi
Biết bao lần chúng ta được sinh ra và nằm trong lòng đất mẹ
Úa tàn, sống lại
Để rồi đâm chồi
Con người đang đi về đâu?





Những thứ hữu hình
Đẹp đẽ biết bao bởi cuộc sống của chúng quá ngắn ngủi
Giấc mơ càng phù du
Càng tỏa sáng rực rỡ
Giữa nơi tăm tối




Có không một đoạn kết?
Trong khoảng cách giữa Trời và Đất
Trong vòng xoáy của những suy nghĩ mông lung





Nở hoa và rồi tỏa hương ngọt ngào
Héo úa, về với cát bụi
Biết bao lần chúng ta được sinh ra và nằm trong lòng đất mẹ
Úa tàn, sống lại
Để rồi đâm chồi
Con người đang đi về đâu?




Dẫu tôi muốn biết ý nghĩa của sự sống đến dường nào
Vị thần cứu rỗi chỉ mỉm cười





Nở hoa và rồi tỏa hương ngọt ngào
Héo úa, về với cát bụi
Biết bao lần chúng ta được sinh ra và nằm trong lòng đất mẹ
Úa tàn, sống lại
Để rồi đâm chồi
Con người đang đi về đâu?







Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu










Thú thật là mình không đủ tự tin để trans lyric Kagrra, cứ thấy mình trans vẫn còn thô cứng lắm, nó thiếu 1 cái gì đó mà mình ko sao sửa đc T____T


1 nhận xét:

  1. Cho em hỏi, em làm vietsub kara đó ạ, chị có thể cho em xin vietsub của một số bài hát được không ạ? Em sẽ ghi nguồn ạ.

    Trả lờiXóa