Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Uso - SID




















Bầu trời ta thấy ngày đó. Bầu trời đỏ thẫm tăm tối đó. Em này. Em có còn nhớ không?
Lời ước hẹn đã nói Cơn gió chớm hạ vây quanh. Hai chúng ta nép lại gần nhau



Bên dưới nụ cười gượng. Giấu đi chiếc bóng lớn dần
Đó là lí do tôi vờ không để tâm đến và chọn cách quên đi



Tôi cứ chờ   Một tin nhắn sẽ không rung  Trên mặt bàn
Những đêm dài trống trải hay  Những buổi sáng sẽ không đến   Tôi biết cả



Bầu trời ta thấy ngày đó   Bầu trời đỏ thẫm tối tăm đó   Em này, em đã quên mất rồi sao?
Lời ước hẹn vụn vỡ   Tan vào cơn gió chớm hạ   Hai ta không thể quay lại



Nơi căn phòng này  Thanh âm  Sắc màu  Và hơi ấm  Đã vơi mất một nửa
Hôm nay lại một ngày mệt mỏi   Vẫy vùng   Kiệt sức   Và chìm vào giấc ngủ  











“Lừa dối anh dễ dàng thật  Tôi yêu và căm ghét dối trá” Em đã nói thế
Nếu cứ như thế    Chỉ càng thêm đớn đau   Đó là nguyên do  
Chúng ta nói lời từ biệt



“Ngày nào đó gặp lại nhé”  Nói thế, ta vẫy tay chào nhau, nhưng. Ta sẽ không gặp lại nhau, em nhỉ?
Lời nói dối cuối cùng.    Lời nói dối dịu dàng.    Tôi sẽ không quên



Bầu trời ta thấy ngày đó.   Bầu trời đỏ thẫm tăm tối đó.   Ngày nào đó em sẽ nhớ lại, phải không em?
Ôm lấy lời hứa   Mà ta không thực hiện được.  Hai ta  Bắt đầu bước đi






Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét