Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

Kaze ga Mekuru Page - D






Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu



Khi chuyện đã qua rồi, em không thể mang nó quay về
Em quên tôi rồi chăng? Khi tôi cất bước đi


Cơn gió lật qua trang sách, một bức ảnh úa màu. Câu chuyện vẫn tiếp tục


Khoảnh khắc này ngày nào đó chỉ còn là dĩ vãng
Nhìn lại, chỉ mình tôi trơ trọi giữa bức ảnh
Đã bao lần tôi viết đi viết lại một bức thư nhưng rồi chẳng gửi cho em
Tôi đang đợi một lời hồi âm dẫu biết chẳng bao giờ đến


Tôi đã quên trả lại quyển sổ thơ mà em rất thích
Một chiếc lá khô rơi ra từ ấy bỗng đẹp như khi ngày nó vẫn còn tươi




Hàng cây bên đường  mang đầy hoài niệm đã thôi lay động và mang sắc màu tươi sáng


Khi cây bên đường thay lá mới, nơi con đường hai ta sánh vai
Chẳng có chi e ngại
Nhưng khi một mùa mới đến và điểm tô lá rụng cùng tuyết trắng
Cõi lòng tôi lại khao khát được sưởi ấm


Khi lửa vây quanh tôi, tôi tìm em, người đến giờ tôi vẫn yêu


Em sẽ hiểu mà? Một đóa hoa mới nở
Những ngày hai ta trải qua
Khoảnh khắc này ngày nào đó chỉ còn là dĩ vãng
Khi tôi nhìn lại, người trong bức ảnh chính là em






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét