Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

[...............] - Velvet Eden






Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu.





Đêm đêm cô đơn trên tầng gác lửng
Cậu ta trò chuyện cùng những con búp bê câm lặng
[………………] chúng nói, có kẻ nghĩ rằng
Bản thân khác biệt với tất cả…



Tôi muốn cậu chú ý đến tôi! Tôi đã đơn độc dõi theo cậu từ rất lâu rồi
Tôi muốn được yêu, tôi muốn yêu, tôi muốn ăn mặc và bước ra ngoài như cậu
Nhưng dù tôi tôi có ao ước đến nhường nào, thân thể tôi vẫn bất động
Bản thân tôi chẳng là gì cả, một con búp bê cứng nhắc, vô dụng và đáng thương biết bao.
Nếu không có cậu, tôi chẳng thể bắt mình mỉm cười
Đúng thế, tôi chẳng là gì, chỉ là một con búp bê cứng nhắc, vô dụng và đáng thương biết bao
Và nếu không có cậu, tôi sẽ không biết yêu là thế nào.
Nếu tôi có thể, tôi biết mình đang khóc đấy, nhưng chẳng có gì chảy ra từ đôi mắt thủy tinh


Hãy biến ước mơ của cô ấy thành sự thật nào
Một quý bà bước ra từ tấm gương, nói với cô ấy “ Ta sẽ ban cho cô sinh mạng”
“Kí vào đây”
Khi cô ấy vui mừng, Madame sờ má cô ấy
Khi cô ấy dùng máu đỏ từ lòng bàn tay kí lên mảnh giấy, khung cảnh tươi đẹp mở ra trước mắt


Tôi biết cậu ấy sẽ mừng cho tôi mà, ôi madame quyến rũ, thật lòng cảm ơn người



… Nhưng giờ tôi vẫn sẽ vờ như mình chỉ là một con búp bê
Nhanh đến đây, người chế tác búp bê yêu dấu, hãy ôm tôi đi nào



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét