Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Tragic puppet show - Velvet Eden







Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu.





Đêm đêm trên gác mái
Tôi ngủ cùng người
Khi chảy tóc tôi
Người mặc cho tôi chiếc đầm thật đẹp
Tôi hát cho người
Điệu ru du dương hơn của bất kì ai
Hỡi thánh thần, xin hãy lắng nghe ước nguyện này
Lời thề trong đôi mắt thủy tinh
Giấu đi những suy nghĩ bí mật vào ngực
Con quạ một cánh đậu bên song cửa
Cười nhạo chiếc đầm của tôi
Ngắm mình trong gương đẹp lắm sao


“Xin hãy cho tôi hình hài con người”


Tôi là một con búp bê đáng thương
Nếu không có người, ah
Tôi chỉ là con rối không đến được nơi đâu
Tôi từng mơ thấy người ôm lấy tôi


Lông vũ đen che kín đôi mắt tôi


Tôi là một con búp bê đáng thương và nếu không có người, ah
Tôi chỉ là một con búp bê giống người mà thôi
Tôi từng mơ thấy người ôm lấy tôi













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét