Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Awake - Satsuki



Tôi đã bị bắt giữ




Giữa ảo ảnh mông lung, chập chờn




Khi tôi gục ngã vì mệt nhoài












Phải chăng không có hồi kết?
Trong cơn mơ dài, tôi đã mất dấu con đường mình phải đi
Thật thế sao?


Trong giấc ngủ, tôi nghĩ mình cảm nhận được
Ánh sáng chói lòa soi đường đến với thực tại


Khi tỉnh giấc, tôi mong
Vết thương của tôi sẽ không còn
Thế giới này sẽ sống trong an bình và bất ngờ


Tôi thầm mong mình vẫn sẽ nhìn thấy
Viễn cảnh nhạt nhòa
Bởi tôi muốn bên em


Những lời em nói, dòng thời gian được tái hiện lại
Đều là hiện thực hiển hiện trước mắt
Tôi luôn trân trọng những giấc mơ này


Khi nghĩ về em, tôi chìm vào giấc ngủ
Và tôi nhìn thấy tương lai trong đôi mắt em
Đan xen cùng sự thật


Thẳm sâu trong tâm, tôi cất tiếng hát
Trái tim tôi như đóa hoa lơ lửng giữa không trung


Lúc thức giấc
Nỗi đớn đau trong tôi sẽ được xóa nhòa
Giữa thế giới vĩnh hằng, bất định


Tôi thầm mong mình sẽ không đánh mất
Khung cảnh đang nhạt nhòa quanh tôi 


Tôi muốn bên em
Nơi giao nhau giữa hiện thực và mộng ảo
Ý thức mơ hồ và phiêu dạt
Tôi càng khát khao được gặp em
Đau đớn… vô vọng…
Bài ca này rồi sẽ gọi tôi dậy


Khi tỉnh giấc, tôi mong
Vết thương của tôi sẽ không còn
Thế giới này sẽ sống trong an bình và bất ngờ


Chỉ một lần tỉnh giấc từ cơn mơ
Tôi biết mình sẽ không mất đi hi vọng
Bởi tôi luôn dõi theo em




Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét