Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Boku wa kuma - Utada Hikaru









Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu






Mình là một chú gấu  gấu   gấu
Mình không phải xe  gấu  gấu  gấu đấy
Mình không đi được nhưng mình biết nhảy
Mình không nói chuyện nhưng mình biết hát
Mình là một chú gấu  gấu  gấu


Mình là một chú gấu  gấu   gấu
Mình ghét những chú gấu hung hăng 
Đối thủ của mình là tôm chiên
Kiếp trước không chừng mình là một thanh socola
Mình là một chú gấu  gấu   gấu


Xin chào! Tên mình là Kuma
Cậu có khỏe không?


Mình là một chú gấu  gấu   gấu
Khi đông đến, mình thấy buồn ngủ  gấu  gấu  gấu à
Đêm đến, “Chúc ngủ ngon. Mr. Pillow”
Sáng sớm, “Chào buổi sáng, Mr.Pillow”
Mình là một chú gấu  gấu   gấu

Đêm đến, “Chúc ngủ ngon. Mr. Pillow”
Sáng sớm, “Chào buổi sáng, Mr.Pillow”
Mình là một chú gấu  gấu   gấu
Mama, gấu gấu đó






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét