Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Gemini 0 -Eternal - Alice Nine














Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu









Khung cảnh những ngày xưa
Tôi không còn cảm nhận được nữa
Giọng nói của em mà tôi đã mãi mong ước
Bị bỏ lại trong quá khứ, đã bị lãng quên
Giọng nói không còn ai nghe thấy
Khi bóng những bức tranh biến mất




Quang cảnh những ngày qua
Vì nhiều nguyên do, con người cứ loanh quoanh
Dù thầm lặng, nhưng họ vẫn cố giữ mình bình lặng
Những cảm xúc chân thật này vẫn không khiến họ ghi nhớ




Không một địa chỉ, sinh ra, giữa hàng triệu sự sống
Tôi đã gặp được em




Nỗi niềm chất chứa, nước mắt đã tuôn rơi
Dẫu cho chẳng có câu trả lời giữa guồng quay thời gian bất tận
Nụ cười của em, làm rực sáng ngọn lửa vĩnh cửu, nụ cười từ tận đáy lòng mình tôi mang theo giữa dòng hồi ức




(Cuộc sống dần đổi thay
Tôi và em)




Mãi bên em
Lũ chim đón chào ánh bình minh, dõi mắt về ngày mai
Chỉ là những hồi ức tôi đã quá trân trọng, chợt khiến trái tim xao xuyến
Thế giới nhuốm màu hoàng kim tráng lệ
Đã kết thúc…






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét