Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Kuon - D









Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu.








Cơn gió bỏng rát cuốn theo cát. Tôi chăm chú kiếm tìm bóng hình một người


Mong ước được đi về phía ấy…Tôi bước tiếp trên đôi chân trần
Gặp gỡ dường như mãi là khởi đầu của li biệt


Sao con người lại không nhận ra?
Lí do đã trước mắt…Tôi không biết vì nguyên cớ gì
Như cơn gió vô hình, tôi muốn in bóng trên đôi mắt  người


Trước khi thế giới sụp đổ
Chỉ một lần thôi,tôi muốn gặp người
Rồi thì tôi sẽ sống tiếp, cuộc sống đúng nghĩa của riêng tôi…
Không như  hôm qua


Cho đến giờ, chẳng hề đổi thay…
Người “thiêu đốt” cuộc sống này


Dù cho tôi không chứng kiến được ngày tàn của tinh cầu này
Trong những vốc cát rơi khỏi kẽ tay, tôi nhìn thấy “ảo ảnh” của người


Không muốn quên đi quang cảnh tội lỗi này
Bởi nó mới đẹp đẽ làm sao
Dòng nước mắt tuôn rơi.hóa thành cơn mưa sẽ không tìm thấy lời cầu chúc


Trước khi thế giới sụp đổ
Chỉ một lần nữa, tôi muốn gặp người
Rồi thì tôi sẽ sống tiếp, cuộc sống đúng nghĩa của riêng tôi…
Không như hôm qua

Cho đến giờ, chẳng hề đổi thay…
Người “thiêu đốt” cuộc sống này…


Tôi có thể gọi người là”kẻ đồng hành”, hạnh phúc biết bao khi được gặp người



Thật hạnh phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét