Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Rain man - D=OUT








Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh  sửa, repost bất cứ đâu







Có đôi lúc, tôi đã nghĩ rằng “Tôi muốn biến mất, tôi muốn chết”
Vậy, em có thật lòng khóc thương cho tôi?




Có những đêm tôi không thể tiếp tục và ngẫm nghĩ, nhưng…
Bởi nước mắt chẳng qua chỉ là một lời an ủi, vô ích làm sao…




Aa… ngay cả tự do cũng đều là giả vờ, vì tôi không muốn ai thấy vẻ yếu đuối của mình


“Trời đang khóc sao? Hay đang cười? Rơi… rơi…
Tôi nghe thấy thế từ một nơi xa
Thật… Giả… Không quan trọng.
Như mọi ngày, hôm nay cơn mưa cô độc giăng giăng




Vô nghĩa, những thứ tôi trân trọng dần mục ruỗng
Trông kinh khủng cứ như bùn lầy




Sầu muộn bén rễ trong tâm và chẳng bao giờ thoát được




“Trời đang khóc sao? Hay đang cười? Rơi… rơi…
Tôi nghe thấy thế từ một nơi xa
Thật… Giả… Không quan trọng
Như mọi ngày, hôm nay cơn mưa cô độc giăng giăng




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét