Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Fake love - BREAKERZ









Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu







Khắc sâu trong lòng tôi bằng ánh mắt lạnh lùng
Hôn tôi đi, với đôi môi mọng đỏ
Nếu đó là anh
Tôi sẽ theo anh đến bất cứ đâu mà không một lời oán thán


Hôn tôi đi, khuấy động tôi, thêm nào
Giết tôi đi này, cắn vai tôi này

WOW WOW WOW YEAH YEAH YEAH
Ôm tôi đi khi anh muốn
WOW WOW WOW YEAH YEAH YEAH
Tôi nào có ích kỉ
WOW WOW WOW YEAH YEAH YEAH
Nếu tôi có quyền đòi hỏi
Vậy từ giờ và về sau, hãy nói anh yêu tôi nhé


Chúng ta không hẹn hò nữa
Nhưng có hề gì nếu ta vẫn bên nhau
Tôi biết anh bận rộn lắm, nhưng
Nhưng anh không dành ra chỉ hai giờ cho tôi được sao?


Hôn tôi đi, cào tôi, thêm nào
Giết tôi, bóp nghẹn tôi này

WOW WOW WOW YEAH YEAH YEAH
Tôi không trải qua đêm dài cô đơn được đâu
WOW WOW WOW YEAH YEAH YEAH
Tôi muốn ở bên anh
WOW WOW WOW YEAH YEAH YEAH
Tôi sẽ không nói gì đâu
Nhưng từ giờ và về sau, hãy nói anh yêu tôi nhé


WOW WOW WOW YEAH YEAH YEAH
Ôm tôi đi khi anh muốn
WOW WOW WOW YEAH YEAH YEAH
Tôi nào có ích kỉ
WOW WOW WOW YEAH YEAH YEAH
Nếu tôi có quyền đòi hỏi
Vậy từ giờ về sau, hãy nói anh yêu tôi nhé
Thêm một lần nữa nào, nói anh yêu tôi đi nào
Tôi chẳng để tâm là nói dối đâu, hãy nói anh yêu tôi đi







Không muốn nói nhưng mà.....
Giời ơi, lyric đã rứa mà Daigo còn rên làm mình nổi hết da gà, dã man quá =/\=



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét