Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Kaikou catharis - Nightmare





Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu




Đã bao lần và từ khi nào tôi dần trưởng thành?
Mà không hay biết rằng đã đánh mất nhiều thứ


Giữ lấy chút hơi ấm
Nhắm mắt lại giữa tiết trời quang đãng 


Gắng mà nhớ lấy bầu trời xanh trong của một ngày hè cạnh bên 
Cả mái tóc ngắn và nụ cười thánh thiện đó


Vị của nắng lửng lờ trên mặt cát
Tất cả thật đẹp biết bao khi ta hoài niệm về chúng


Con sóng nhiệt dâng trào
Vẫn còn đó giữa khung cảnh xa xôi


Khi vầng mây trút mưa xuống , lồng ngực này buốt nhói
Có những thứ dần thay đổi và có những thứ chẳng hề đổi thay. Tôi  phải lựa chọn điều gì đây?


Thứ gì đã lấp đầy những ngày tiếp diễn bất tận?
Cảm nhận khí trời và hít căng lồng ngực


Màu của sắc trời và cỏ cây
Tôi cứ cảm thấy có cơn gió khô nóng thổi từng cơn



Nơi tương lai đã mong ước, chỉ còn tôi và cậu
Đôi chút bất an và sợ hãi, nhưng tôi sẽ không phải buồn phiền 


Có những cảm xúc tôi hằng mong chúng trở lại, cảm giác hồi hộp đó giúp tôi tiếp bước
Mỗi khi băn khoăn hay chán chường, tôi lại nhớ về cậu






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét