Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

Swallow Rain - Sadie






Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu





Tôi đếm bao nụ cười cùng nước mắt, hơi ấm thân thể em đã bị gió mang đi khỏi tôi. Trái tim tôi lạnh giá
Một bàn tay phải buồn bã đang than khóc cho hiện thực dở dang
Lời đã nói ra không thể mang nó trở về


Swallow rain, một lần nữa thôi
Tôi muốn khóc khi ở cạnh em
Swallow rain, em không quay về
Tôi muốn em cần tôi
Có phải ước nguyện của tôi mãi không thành?


Căn phòng tĩnh lặng dần phai dấu
Tôi không nhớ được thời khác cuối cùng em đã nói gì
Gương mặt phản chiếu trên gương không vương chút ngượng ngùn
Tôi giữ lấy chiếc điện thoại không một hồi chuông


Swallow Rain, tôi ước ao buối sớm mai 
Mà tôi không còn có thể tỉnh dậy
Swalloư Rain, tại sao thế 
Cơn mưa triền miên này lại yêu mến tôi đến vậy
Tôi muốn thoát khỏi hiện thực sẽ không còn nữa


Trái tim tôi mù lòa
Thế nên nó cứ mãi trông cậy vào em
Tôi không thể sống mà không có em,khiến tôi đổi ý được không


Swallow Rain, không khước từ
Tôi sợ hãi những đêm cô độc
Swallow Rain,tôi không hiểu được
Ý nghĩa của sự sống mà tôi khao khát biết được


Chỉ có giọng nói của em, thứ tôi ao ước được nghe thấy một lần nữa đã không biến mất giữa những bông hoa nở sau mùa tuyết tan
Vô vọng không thể giữ được nó. Tôi không chạm được đến em,không thể bảo vệ em. Không thể làm thế nữa rồi






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét