Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Soul Cry - NEGA





Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu




Nhẹ giọng và gào lên, trong lòng tôi có thứ nói rằng ngày mai…


Tôi rũ bỏ cảm xúc vô dụng và đôi mắt hoen lệ khi nhìn chúng
Trong suy nghĩ của em, ai mới là người chịu thương tổn… Ah, dù tương lai chúng ta mong muốn sẽ không còn nữa, đúng không…?


Tuyệt vọng, dao động và trái tim em, ai mới là kẻ yếu lòng
Bị trói buộc chỉ bằng một sợi chỉ, cả trái tim tôi cũng bị cứa đứt
Tôi không hiểu được mình đang mong muốn gì
Hai ta, có bao giờ hồi tâm chuyển ý


Nhẹ giọng và gào lên, thứ đang cào xé tâm can tôi…
“Yêu thương, đau đớn đến nhường nào, đau đến chết đi được”


Tại sao…


Chỉ có tôi thất vọng và suy sụp
Tôi phải tự tay giết chết cảm xúc của mình, ah… Thế thì tại sao vết thương, cách nghĩ và mọi thứ, không gì thay đổi?


Tương lai không mong nó đến đã chấm dứt rồi…


Mọi thứ bị cuốn vào chết chóc trong hỗn loạn
Mọi thứ nằm dưới tầm kiểm soát của kẻ thống trị
Tôi mất hết tất cả khi tuyệt vọng
Hi vọng tan nát đã hủy hoại mọi thứ


Tương lai mà chúng ta ước vọng đã không còn, dù ai đó chịu căm hờn và dày vò thể xác biết bao lần
Tôi không thể quay lại, vậy tôi cũng chẳng cần thay đổi, ah… Tôi hiểu mà…


Cao giọng và gào lên, sống trên đời không có mục đích… 
Tôi sẽ không làm thế nữa, tôi không thể yêu ai,ah… vậy từ đầu tôi làm thế để làm gì?


Không một tiếng đáp lại, trái tim tôi nơi không ai hiểu được đang đập, đưa máu đỏ chảy khắp thân thể
Đem máu nuôi một cơ thể sống mà không có ý nghĩa gì, nhưng mai đây tôi vẫn sẽ cố mà sống


Bầu trời trong tim tôi hóa thành nước mắt và sụp đổ
Tôi phải kiếm tìm tình yêu đến bao giờ, khi ngước nhìn trời…?





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét