Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

Mưa đã tạnh rồi








Lúc trước, mình vẫn cứ tự hỏi không biết bao giờ trời sẽ ngừng mưa
Nhưng nay...
Mưa đã tạnh rồi
Chẳng còn gì để hối tiếc
Nhỉ?


"Tại sao lại chọn tôi, tại sao lại chọn tôi, người không có nơi nào để trốn tránh"


Không trông chờ ai chìa dù ra cho mình cả
Tự mình sẽ nắm thật chắc chiếc dù của mình
Dù trời có lại đổ mưa
Thân thể này vẫn ấm áp
Khi tay trái và tay phải nắm chặt nhau


Sau cơn mưa
Giơ tay lên và nhìn lên bầu trời
Cầu vồng rực rỡ
Mưa không còn là nước mắt và nước mắt sẽ không hóa thành mưa nữa


Tôi ơi, cố lên nhé!
Con đường vẫn còn dài lắm
Nhất định một ngày nào đó dù trời có mưa
Vẫn sẽ có một chiếc dù che chắn cho mình
Giờ thì, cố gắng làm những gì muốn làm đi



"Mưa, có lẽ sẽ rơi suốt cả ngày hôm nay, nhưng..."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét