Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Birth - D





Kết thúc là lúc sự sáng tạo khai sinh





















Khúc hát của lũ chim réo gọi em dậy từ giấc ngủ ngập tràn ánh sáng
Khi em cảm nhận hơi ấm trên làn da trần,đó là lúc tỉnh giấc
Dù cho giấc mơ của em chỉ là giấc ngủ
Thế nhưng hãy cứ mơ đi bởi giấc mơ đáng được trân trọng



Dưới bầu trời trong xanh, tại sao tôi lại mong muốn vươn cao đôi tay?



Thế giới lý tưởng đang sụp đổ bởi ước mơ không định hướng
Giờ đây em nên đi về đâu,có chăng chỉ một nơi em nên đến?
Em nên rời bỏ bầu trời đã khiến em sợ hãi
Em không thể trờ lại, không thể nào trở lại. Hãy vứt đi lớp vỏ bọc
“Em” của những ngày qua sẽ không chìm vào lãng quên 



Tôi hít thở dưới bầu trời này.Gió cuốn tôi đi,nhận lấy màu xanh mời gọi.



Tôi ao ước, khát khao hồi đáp vòng tay ôm ấp của mẹ hiền.
Này,chúng đang dần hiện ra. Hãy giang rộng đôi cánh



Kết thúc là lúc sự sáng tạo khai sinh










Thế giới lý tưởng đang sụp đổ bởi ước mơ không định hướng
Giờ đây em nên đi về đâu, có chăng chỉ một nơi em nên đến?
Em nên rời bỏ bầu trời đã khiến em sợ hãi
Em không thể trờ lại,không thể nào trở lại. Vứt đi lớp vỏ bọc
“Em” của những ngày qua sẽ không chìm vào lãng quên 



Một ngày nào đó, cái tôi mới mẻ trong em sẽ lại được đánh thức
Chào mừng khoảnh khắc giấc mơ được sinh ra









Bản dịch thuộc về sakurared
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét