Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Subete e - Alice Nine






Dẫu bạn nói tình yêu ấy bấp bênh quá đỗi
Nhưng làm sao tôi ghét được
Một thế giới ngập tràn sắc màu của bạn


















Những ngày bé thơ, tôi không yêu được bản thân mình
Và thế, tôi lờ đi hơi ấm vây quanh


Loanh quoanh suốt đoạn đường dài, vết thương tôi mang nhức nhói
Âm thanh tuôn trào từ những đầu ngón tay tôi


Người ta nói dưới ánh đèn sân khấu là những mưu mô tính toán
Nhưng hãy nhìn này, nơi đây có trái tim tôi
Tiến bước nào, những bước đi vụng về



Một bản tình ca từ dàn loa lan tỏa
Buồn cười nhỉ, tạo ra những ảo giác hão huyền đến thế
Cứ phá tan để được lắng nghe đi



Tôi vẫn yêu mọi thứ lắm
Dù điều đó khiến tâm trí tôi rối bời và đẩy mình vào phiền muộn
Nhưng tôi vẫn không ghét được
Thế giới nhuộm đầy sắc màu của bạn.









Có những thứ không thể thay thế mà tôi muốn bảo vệ
Càng quý giá nhường nào, đau đớn càng nhiều hơn gấp bội, phải thế không?



Khi mà tôi ôm chặt giọng nói của bạn
Tôi chẳng cần một bài hát nào nữa



0 và sẽ là 1, bởi chúng ta chỉ cộng thêm vào
Hãy biến nó thành sự thật, cảm nhận và giữ lấy đi



Tôi vẫn yêu mọi thứ lắm.
Dẫu bạn nói tình yêu ấy bấp bênh quá đỗi
Nhưng làm sao tôi ghét được
Một thế giới ngập tràn sắc màu của bạn
Chúng ta sẽ không vẫy tay chào nhau
Tôi sẽ luôn bên bạn








Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét