Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Four seasons - Amuro Namie (Inuyasha OST)











Four scenes, four four seasons 
Four scenes, I'll be alright 
Four scenes, four four seasons 
Four scenes, stay with me... 









Cảnh sắc bốn mùa ngập tràn tình yêu và tiếng cười
Em sẽ không sao dù chỉ còn một mình
Cảnh sắc bốn mùa ngập tràn tình yêu và tiếng cười
Em sẽ không sao dù chỉ còn một mình
Cảnh sắc bốn mùa ngập tràn tình yêu và tiếng cười
Em sẽ không sao dù chỉ còn một mình
Cảnh sắc bốn mùa ngập tràn tình yêu và tiếng cười
Em vẫn sẽ sống tốt

















Yêu anh, rời xa anh, em làm thế đã bao lần 
Chôn sâu trong hồi ức là một chiếc bóng thân thương


Em cảm nhận được quá khứ ngọt ngào
Dù anh chẳng còn nơi đây
Sẽ không sao, nếu em nhắm mắt lại
Em tin tình yêu của mình mãi không thay đôi
















Gom góp ánh sáng khi xuân về để hoa nở rộ
Ngắm trăng mùa hạ băng qua biển lớn
Em muốn anh cho em hơi ấm từ cơn gió thu, mưa tuyết mùa đông và cả tiếng anh thở dài
Bốn mùa sống trong tình yêu của anh, một lần nữa thôi


Lời ước hẹn chỉ là điều ước đã phôi pha theo thời gian qua 
Anh có cảm nhận được em dưới làn da mình?
Bằng trọn vẹn tình yêu của hai ta
Em và anh sẽ không sao, nếu em tin thế 
Dù anh có ở nơi phương trời xa xôi nào, hãy ở bên em


















Như hoa xuân đến bên em khi em say giấc
Trên cát viết lại lời nhắn nhủ yêu thương giữa trưa hè
Sưởi ấm cho em khi mưa thu về, khi nước mắt lạnh buốt ngày đông giá,  
Bốn mùa sống trong tình yêu của anh,lúc em mơ


Trong tim em, thời gian vẫn cứ trôi
Rồi thì những ngày ta có nhau chỉ còn là hồi ức
Hãy sưởi ấm em bằng tình yêu, giấc mơ và những điều em không thể nào quên
Bốn mùa sống trong tình yêu của anh, trong tim em






















Four scenes, four four seasons 
Four scenes, I'll be alright 
Four scenes, four four seasons 
Four scenes, stay with me... 

Four scenes, four four seasons 
Four scenes, I'll be alright 
Four scenes, four four seasons 
Four scenes, stay with me... 

Four scenes, four four seasons 
Four scenes, I'll be alright 
Four scenes, four four seasons 
Four scenes, stay with me... 

Four scenes, four four seasons 
Four scenes, I'll be alright 
Four scenes, four four seasons 
Four scenes, stay with me...










Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu






2 nhận xét:

  1. Mình sd bản dịch của bản được ko :cúi đầu:

    Mình sẽ ghi creadit tên bạn vào :lạy:

    Plese :lạy thêm cái nữa:

    Nếu được bạn gửi mail hay pm yahoo mình: fudoyusei01@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa