Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Velvet - Alice Nine








Khao khát được soi rọi. Trong giấc mơ màu đỏ nhuộm đỏ căn phòng
Những ngọn nến khẽ soi sáng bóng đêm













Cho đến khi trời sáng,những ngọn nến khẽ lay động trong gió
Ngày mai thật quá xa vời,khao khát ánh sáng,tôi đốt lên một ánh nến


Trong bóng đêm thăm thẳm,nỗi cô độc luôn mang đến những cảm xúc mới mẻ, chân thực
Không một lời đáp lại, nhưng ánh sáng đã được thắp lên trong trái tim tôi


Khung cảnh hoàng kim sẽ xóa nhòa bóng tối vào buổi sớm mai
Chắc hẳn trái tim em sẽ cho em dũng khí để sống tiếp














Tôi không thể đợi đến lúc bình minh ló dạng. Bởi không ai muốn mình phải cô độc


Tôi chỉ muốn bảo vệ định mệnh đã gắn kết chúng ta, cả giọng nói và mái tóc run rẩy đó, bằng đôi tay này
Dù không một lí do nào cả
Một ngày mai…
Dành cho em


Âm thanh thức tỉnh lại vang vọng
Từng nhịp đập thầm lặng giấu kín trong trái tim sẽ được tiết  lộ vào đêm nay
Trong trái tim tôi
Những ngọn nến soi sáng bóng đêm














Trong căn phòng ngọt ngào khẽ đung đưa
Cơn giận dữ lộ ra móng vuốt, bỏ lại vết sẹo phía sau


Chầm chậm,say đắm,bữa dạ tiệc đang…


Cho đến khi trời sáng, thân thể lạnh giá này đang kiếm tìm hơi ấm
Tôi len vào kẽ hở giữa những tấm chăn nhung












Khung cảnh hoàng kim sẽ xóa nhòa bóng tối vào buổi sớm mái
Chắc rằng trái tim em sẽ cho em dũng khí để sống tiếp


Tôi không thể đợi đến khi bình minh ló dạng. Bởi không ai muốn mình phải cô độc


Tôi chỉ muốn bảo vệ định mệnh đã gắn kết chúng ta, cả giọng nói và mái tóc run rẩy đó, bằng đôi tay này
Dù không có lí do nào cả
Một ngày mai…
Dành cho em











Những bông hồng giả bị hủy hoại trong ánh sáng rực rỡ
Khao khát được soi rọi. Trong giấc mơ màu đỏ nhuộm đỏ căn phòng
Những ngọn nến khẽ soi sáng bóng đêm







Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét