Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Betrayal - Michael Learns To Rock
















Tình yêu của tôi vừa xa rời
Âm thầm lặng lẽ sau trăm ngày
Người vẫn luôn nói người sẽ không ở lại
Đó là cách người đáp lại tình tôi




Tôi vẫn nghe thấy lời người nói
Người không muốn nghe vở kịch hạnh phúc này nữa
Ngày người để tôi hôn người cũng là lúc
Phơi bày sự phản bội của người với tình yêu của bao người










Sao tôi có thể nghi ngờ ai đó
Khi tôi nghĩ tôi đã tìm được người tốt nhất
Cho đến khi nếm trải đắng cay để phải hối tiếc
Nhưng tôi sẽ không hờn trách gì
Một mối tình tôi không thể nào quên
Như một người đã rời bỏ tôi


Sao tôi có thể bỏ lại ai đó chỉ để yên lòng
Khi mình tôi thấy đó là điều tốt đẹp nhất
Đến khi cố gắng tìm ra lí do để tôi hối tiếc
Nhưng tôi sẽ không hờn trách chi
Một người tôi không thể nào quên
Như ai đó tôi từng gặp gỡ













Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét