Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

BLACK DROPPer - DaizyStripper












Hãy đốt pháo hoa lên
Phép màu ngưng đọng thời gian trong một phút



Em nói “Mùa thu năm nay em sẽ quay về”
Nhưng nào có phải sự thật, rồi em xa tôi



Tôi đã biết em
Ngực tôi đau nhói
Hãy vui vẻ trước khi ta không còn có thể trông thấy nhau



Tôi đau
Dù thế tôi vẫn yêu em
Mỗi lúc tôi ôm em, nước mắt cứ thế tuôn rơi



Bùng lên và lụi tàn chóng vánh
Tình yêu trong phút chốc



Tỏa ánh sáng rực rỡ trong tim tôi
Tiếng tí tách chói lòa. Tôi không biết liệu có quên được không



Hãy nhớ lấy dù chỉ đôi chút
Tôi đã yêu em đến nhường nào



Tỏa ánh sáng rực rỡ trong tim tôi
Tiếng tí tách chói lòa. Tôi không biết liệu có quên được không



Cảm ơn em
Tôi yêu em





Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét