Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

DELUHI - The farthest
















Tôi đeo đuổi niềm hi vọng
Sâu trong tim
Sâu trong tim



Nhưng chẳng thể tìm thấy!
Đớn đau giày vò thân xác!
Đớn đau giày vò thân xác!



Run rẩy, kiệt sức…
Con tim rã rời
Run rẩy, tỉnh giấc…
Chẳng còn lối về.



Lời nguyện cầu hóa hư không
Tất cả đều biến mất...
Câu chuyện của tôi đã hết rồi…



Tôi cất bước, đuổi theo trái tim lưu lạc
Trong người tôi…
Trong người tôi…



Chẳng có gì để mà tìm
Nỗi đau trong lòng tôi…
Nỗi đau trong lòng tôi…



Run rẩy, kiệt sức…
Con tim rã rời
Run rẩy, tỉnh giấc…
Chẳng còn lối về.



Lời nguyện cầu hóa hư không
Tất cả đều biến mất...
Câu chuyện của tôi đã hết rồi…









Đây, kết thúc xa vời nhất!!
Không một nơi để bước chân tìm về
Tất cả hi vọng đã biến mất, ngay trước mắt 



Chẳng ai nghe thấy tiếng thét đau đớt của tôi
Từ nơi này
Giữa lòng bóng tối!



Đây, kết thúc xa vời nhất!!
Buồn đau vời vợi...
Tia hi vọng cuối cùng
Tắt lịm



Tôi lạc lối
Và đánh mất tất cả
Ai đó
Xin hãy ôm tôi đi…









Tôi run rẩy! Tôi kiệt sức!
Trái tim mệt nhoài!
Tôi run rẩy! Tôi kiệt sức!
Giờ đã không cách chi quay lại!



Lời nguyện cầu hóa hư không
Tất cả đều biến mất...
Câu chuyện của tôi đây…
Câu chuyện của tôi đây, Hết rồi!



Là đây! Kết thúc xa vời nhất!
Chẳng có nơi để bước chân tìm về
Tất cả hi vọng, mất hết rồi, trước mắt tôi










Chẳng ai nghe thấy tiếng thét đau đớn của tôi
Từ nơi này
Giữa lòng bóng tối!



Đây, kết thúc xa vời nhất!!
Buồn đau vời vợi...
Tia hi vọng cuối cùng
Tắt lịm



Tôi lạc lối!
Và đã mất hết rồi!
Xin ai đó
…Hãy ôm lấy tôi…
(Xin hãy ôm tôi đi…)









Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu







Cỡ này ko có trans triếc gì hết *cắn khăn* lại vào giai đoạn lười rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét