Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Torikago goten l'oiseau bleu - D




















Rừng đêm, cánh rừng thân thương hỡi
Khi lũ trẻ say giấc, gõ cửa
“Ai đấy?”
“Gió…”
Đi tìm, chú chim xanh xổ lồng bay mất





Tôi biết người đang theo dấu chân tôi, bóng hình người hằng tìm kiếm










Trong hồi ức của người
Đâu là nơi chúng ta gặp lại nhau
Trong giấc mộng của người
Đâu là nơi tôi bay qua vườn hoa, dù ước nguyện của người còn chưa thực hiện được





Dù hạnh phúc muôn hình vạn trạng
Ai cũng mong có được hạnh phúc





Khoảnh khắc được sinh ra
Dưới ánh sáng
Mọi sầu muộn sẽ mất dấu
Trong bóng tối










Tôi muốn người biết đến hơi ấm người mang đến
Đi tìm, chú chim xanh xổ lồng bay mất





Khi chuyến hành trình bắt đầu
Bay đi
Đến với những ai
Cần chúng ta
Nếu có một ngày, giữa thế gian này
Chúng ta
Họp thành đàn
Bay về phía bầu trời
Chim xanh, chim xanh
Đi muôn phương
Tôi muốn mang
Niềm hạnh phúc
Đến bên người









Bản dịch thuộc về sakurared (chonoblack)
Vui lòng không chỉnh sửa, repost bất cứ đâu





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét