Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2011

AURORA - Penicillin







Bản dịch này thuộc về mình. Vui lòng không tự ý repost, chỉnh sửa.





Chiếc máy nhìn thấy những giấc mơ đã hỏng và chúng ta phải ngắt điện đi thôi
Bầu trời cao…bầu trời cao…tương lai vỡ nát


Dù có kêu gào thế nào, tôi vẫn chìm trong tuyệt vọng
Bầu trời cao…bầu trời cao…Nước mắt sẽ không tuôn rơi


Oh…Tôi có thể nghe thấy Oh…những lời từ biệt vang vọng


Tại sao những kí ức trong tôi lại thổn thức? Tôi cố hỏi bầu trời cao
Tia sáng đã bị quên lãng lại rực sáng AURORA AURORA buổi bình minh dịu dàng


Từ tận cùng đáy mồ,tôi đang đi về đâu?
Bầu trời cao…bầu trời cao. Thời kì tăm tối


Oh…Tôi đã đánh mất gì Oh…không gì cả


Vậy thì tại sao,tôi lại muốn em nghe thấy những cảm xúc không thể nào chạm được tới em?
Như một đứa trẻ,tôi không chịu nói lời tạm biệt AURORA AURORA Tôi vẫn sẽ mãi kiếm tìm em.


Tại sao những kí ức trong tôi lại thổn thức? Tôi cố hỏi bầu trời cao
Tia sáng ấm áp mà tôi dường như đã quên mất AURORA AURORA ...
Trên con đường mà tôi lang thang trong bóng tối,khi tôi đã mệt mỏi vì phải bước đi
Tôi sẽ giũ sạch đôi tai và trái tim trong suốt của mình AURORA AURORA Tôi vẫn cảm thấy em đang ở quanh đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét